Tuesday, April 7, 2015

กระแทกใจ! ริเบรีเผยคำพูดบอร์ดเสือใต้ทำปัดข้อเสนอราชัน

 กระแทกใจ! ริเบรีเผยคำพูดบอร์ดเสือใต้ทำปัดข้อเสนอราชัน


ดิมพัน ออนไลน์ - ปีกเลือดน้ำหอมเผยคำพูดโดนใจของบอร์ดบริหารทีมเสือใต้ทำบอกปัดข้อเสนอจากราชันชุดขาวเมื่อปี 2009

ฟรองซ์ ริเบรี แนวรุกคนเก่งของบาเยิร์น มิวนิค เผยสาเหตุปฏิเสธข้อเสนอจากเรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 เพราะบอร์ดบริหารบอกว่าเขามีความสำคัญต่อสโมสรเหมือน ลิโอเนล เมสซี กับบาร์เซโลนา

ปีกชาวฝรั่งเศสเกือบได้ย้ายไปสวมชุดของราชันชุดขาวเมื่อ 5 ปีก่อน หลังมีปัญหาแตกหักกับ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ของทีมในเวลานั้น แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับทีมเสือใต้ต่อไปจนถึงปัจจุบันนี้

"ผมพูดคุยกับ อูลี เออเนสส์ และ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิเก้ อย่างเคร่งเครียด พวกเขาบอกว่าผมไม่ควรย้ายไปที่นั่น สโมสรต้องการตัวผมมาก ผมมีความสำคัญต่อบาเยิร์นฯเหมือน ลิโอเนล เมสซี มีต่อบาร์เซโลนา" ริเบรี กล่าวผ่าน Goal

"เรอัล มาดริด พยายามมาก พวกเขาต้องการตัวผม ผมไม่รู้ว่าบาเยิร์นฯต้องการค่าตัวผมจากพวกเขาเท่าไหร่ แต่สุดท้ายผมมีความสุขที่เรื่องมันจบลงแบบนั้น"

ทั้งนี้ ริเบรีกำลังอยู่ในระหว่างรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ได้จากเกมแชมเปียนส์ลีกนัดดวล ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ในรอบ 16 ทีม

No comments:

Post a Comment