Sunday, April 5, 2015

กิตติพงษ์ฝันติดทีมชาติยก"ซิโก้-มุ้ย"ต้นแบบลูกหนัง

 กิตติพงษ์ฝันติดทีมชาติยก"ซิโก้-มุ้ย"ต้นแบบลูกหนัง

ดิมพัน ออนไลน์ - หลังสวมบทฮีโร่ให้กูปรีดาวยิงวัย 19 กะรัตยอมรับว่าฝันสูงสุดคือการมีโอกาสติดทีมชาติไทยสักครั้ง เผยมีสองดาวยิงต่างยุคเป็นต้นแบบลูกหนัง กิตติพงษ์ วงษ์มา ดาวยิงอนาคตไกลของศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เผยตนเองมี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย และ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเมืองทองฯ เป็นต้นแบบการเล่นฟุตบอลและหวังว่าจะมีโอกาสรับใช้ทัพช้างศึกในอนาคต หัวหอกวัย 19 ปีเพิ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังทั้งยิงทั้งจ่ายพาทีมเปิดบ้านดับการท่าเรือ เอฟซี 2-1 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยซัลโวให้ทีมมาแล้วในเกมใหญ่ที่พ่ายบางกอกกล๊าส เอฟซี 3-2 "ดีใจมากครับที่ทำได้หนึ่งประตูแล้วจ่ายอีกหนึ่ง" เอ็กซ์กล่าวหลังเกม "รู้สึกโล่งมากที่ไขว่คว้าโอกาสที่ได้มาแล้วทำได้ และนี่ก็เป็นชัยชนะในรอบ 4 เกมของเรา ก็อยากมอบให้แฟนบอลชาวศรีสะเกษและหวังว่าทุกคนจะมีความสุข" "ก่อนหน้านี้ยอมรับว่าแรกๆก็กดดัน แต่พอได้โอกาสลงสนามเรื่อยๆและทำผลงานได้ดี ผมก็มั่นใจขึ้น ซึ่งความฝันสูงสุดอีกอย่างของผมก็คือการตีดทีมชาติ" กิตติพงษ์เผยต่อว่า "ที่ผ่านมา ผมมีพี่มุ้ย(ธีรศิลป์)เป็นไอดอล ช่วงก่อนที่พี่เขาไปอัลเมเรีย ผมตามดูฟอร์มพี่เขาตลอด นอกจากนี้ผมก็ศึกษาการเล่นของพี่ซิโก้ แม้ว่าผมจะเกิดไม่ทัน แต่ผมก็ดูจากยูทูบบ่อยๆครับ"

No comments:

Post a Comment