Saturday, March 28, 2015

ทริสตอง โด : ผมคิดไม่ผิดที่เลือกทีมชาติไทย


คาสิโน ออนไลน์ - แบ็คลูกครึ่งมังกรไฟยันคิดไม่ผิดที่เลือกรับใช้ทีมชาติไทยแม้ว่าผิดหวังและเสียดายที่ยังไม่มีโอกาสลงเล่นต่อหน้าพ่อที่ตั้งใจเดินทางมาชม

ทริสตอง สมชาย โด แบ็คลูกครึ่งฝรั่งเศสของ บีอีซี เทโรศาสน ยักษ์ใหญ่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกยืนยันหนักแน่นว่าคิดไม่ผิดที่เลือกเล่นให้ทีมชาติไทยแม้ล่าสุดจะพลาดลงเล่นในศึกชิงแชมป์เอเชีย เอเอฟซี U-23 รอบคัดเลือกเมื่อสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียไม่รับรองสัญชาติว่าเป็นไทยแท้

ทริสตอง โด ถูก "ซิโก้" ใส่ชื่อเป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นชุดลุยศึกปรีโอลิมปิครอบคัดเลือกก่อนจะเผชิญกลับความผิดหวังเช่นเดียวกับ สมชาย โด พ่อบังเกิดเกล้าที่บินจากฝรั่งเศสมาดูลูกชายในเกมเปิดสนามที่ชนะ กัมพูชา 2-1

"ก็ผิดหวังนะที่ไม่ได้เล่นในทัวร์นาเมนต์นี้" ทริสตอง โด กล่าว "เพราะที่ผ่านมาผมก็พยายามอย่างหนักเพื่อที่จะเล่น และพ่อผมก็เดินทางมาจากฝรั่งเศสเพื่อดูผมลงสนาม แต่ก็น่าเสียดายที่ท่านไม่ได้เห็น"

"ส่วนผมไม่เสียใจนะที่ไม่ได้เล่นทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะผมยังเชื่อว่าผมจะยังได้รับใช้ทีมชาติอีก"

ทริสตอง โด กล่าวต่อ "ซึ่งผมคิดไม่ผิดหรอกที่เลือกทีมชาติไทย เพราะเวียดนามไม่เคยเป็นตัวเลือกผม สำหรับผมมีตัวเลือกแค่ไทยกับฝรั่งเศสเท่านั้น"

"และที่ผมเลือกไทยก็เพราะผมคิดว่าที่นี่เหมาะสมกับผม"

No comments:

Post a Comment