Saturday, March 28, 2015

เกือบไม่รอด! สไนจ์เดอร์กดทดเจ็บพาดัตช์ไล่เจ๊าเติร์กหืดจับ 1-1


คาสิโน ออนไลน์ - ทีมอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 เกือบจะต้องพ่ายแพ้คาถิ่นตัวเองเสียแล้ว หากไม่ได้มิดฟิลด์จากกาลาตาซารายตะบันประตูในช่วงทดเจ็บ พาทีมไล่ตีเสมอหวุดหวิด

กุส ฮิดดิ้งก์ กุนซือเจ้าบ้าน ต้องขาด โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงกัปตันทีมจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งบาดเจ็บยาวไป ทำให้ต้องปรับมาใช้ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ คอยประสานงานในแนวรุกร่วมกับสองปีกตัวจี๊ดอย่าง อิบราฮิม อเฟลลาย และ เมมฟิส เดปาย

ด้านทีมเยือนของ ฟาติห์ เตริม ไม่ได้เรียกใช้บริการของ อาร์ด้า ตูราน กองกลางตัวหลักของแอตเลติโก มาดริด ติดทีมชุดนี้มาด้วย โดยเลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ใช้ บูรัค ยิลมาซ ลงจับคู่ในแดนหน้ากับ โวลคาน เซน โดยมี โอซาน ตูฟาน และ โกคาน โตเร ขนาบข้างทางริมเส้น

ครึ่งแรกเป็นฮอลแลนด์ที่ครองเกมบุกได้มากกว่า แต่แล้วเป็นตุรกีที่ทำเอากองเชียร์ทัพอัศวินสีส้มในอัมสเตอร์ดัม อารีนาเงียบกริบ เมื่อบุกมายิงออกนำ ในนาทีที่ 37 จากจังหวะที่ เซน ได้บอลริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย กอ่นจะดีดให้ ยิลมาซ กดด้วยขวาไปแฉลบ บรูโน มาร์ตินส์ อินดี้ ทำให้บอลเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ส่งให้ทัพไก่งวงนำ 1-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง ขุนพลแข้งดัตช์ยิ่งลุยบุกหนักกว่าเก่า เพื่อหวังตีเสมอให้ได้โดยเร็ว และพลาดโอกาสทองไปอย่างเหลือเชื่อ ในนาทีที่ 53 จากจังหวะที่ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ โยนบอลจากราบซ้ายเข้ากลางหมายจะให้ ฮุนเตลาร์ ขึ้นโขก แต่โดน โวลคาน บาบาชาน นายด่านทีมเยือนชกมาเข้าทาง จอร์จิโน ไวจ์นัลดุม ได้ซ้ำดสบสองระยะเผาขน แต่กลับด้วยซ้ายแป้กออกหลังไปแบบน่าผิดหวัง

6 นาทีต่อมา ฮอลแลนด์มีโอกาสอีกครั้ง จากจังหวะที่ ไนเจล เด ยอง ตัดบอลจากแดนกลางมาได้ ก่อนจะแปด้วยให้ อเฟลลาย ซัดไกลด้วยซ้ายจากระยะประมาณ 30 หลา แต่ยังโดน บาบาชาน ซึ่งเกมนี้โชว์ฟอรืมเหนียวหนึบมาก พุ่งปัดข้ามคานออกไปหวุดหวิด

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของตุรกีอยู่แล้ว แต่ในช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+2 จากจังหวะที่ เจโทร วิลเลียมส์ แปะบอลจากฝั่งซ้ายจ่อให้ สไนจ์เดอร ืตั้งป้อมยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษไปแฉลบ ฮุนเตลาร์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ทำให้สุดท้ายเกมจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทำให้ฮอลแลนด์ยังอยู่ที่ 3 ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือกกลุ่มเอ มี 7 แต้ม ส่วนตุรกีรั้งอันดับ 4 มี 5 คะแนน

No comments:

Post a Comment