Wednesday, April 1, 2015

โปรดเข้าใจ! ราฮีมลั่นไม่ใช่พวกหน้าเงินตีนิ่งสัญญาใหม่

 โปรดเข้าใจ! ราฮีมลั่นไม่ใช่พวกหน้าเงินตีนิ่งสัญญาใหม่

ดิมพัน ออนไลน์ - กองหน้าดาวรุ่งหงส์แดง ยืนยันว่าที่เขายังไม่ตัดสินใจต่อสัญญาไม่ใช่เพราะเรื่องเงินอย่างที่หลายคนคิด

ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าจอมเทคนิคของสโมสร ลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันว่าสาเหตุที่ยังไม่ตอบตกลงต่อสัญญาใหม่ไม่ได้เป็นเพราะเรื่องเงินอย่างที่หลายคนกล่าวหา

สเตอริง เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 2 ปี ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 35,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ซึ่งมีข่าวว่าหงส์แดงพร้อมเพิ่มเป็น 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในสัญญาฉบับใหม่ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ตอบตกลงและยืนยันว่าสาเหตุสำคัญที่ยังตีนิ่งไม่ใช่เพราะเรื่องเงินแต่อย่างใด

"ผมได้ยินอยู่ตลอดว่าผมเอาแต่ปฎิเสธสัญญา ผม สโมสร และตัวแทนของผมเคยพูดเรื่องนี้ไปแล้ว และพักการเจรจาเอาไว้จนกว่าจะจบฤดูกาล ดังนั้นมันจึงเจ็บปวดที่ได้ฟังว่ายังมีการเจรจาอยู่เรื่อย ๆ"  สเตอร์ริง ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ไม่ใช่เรื่องเงินเลย ไม่เคยเลยสักนิด ผมกำลังพูดถึงการคว้าแชมป์ในชีวิตค้าแข้ง นั่นคือทั้งหมดที่ผมพูด ผมไม่อยากมีภาพว่าเป็นเด็กหิวเงินอายุ 20 ผมอยากถูกมองว่าเป็นเด็กที่รักฟุตบอล และอยากทำสิ่งที่ดีที่สุดให้ทีม

"ผมไม่ได้พูดว่าจะได้มีรถกี่คัน จะได้บ้านกี่หลัง ผมแค่อยากดีที่สุดเท่าที่ผมจะดีได้เท่านั้นเอง"

"ถ้าเป็นตอนนั้น(หลังจบฤดูกาล) ผมคงเซ็นสัญญาทันที อาจจะด้วยเงินน้อยกว่าที่พูด ๆ กันมากเลยด้วยซ้ำ  ผมแค่คิดว่าเวลามันยังไม่ได้"

No comments:

Post a Comment