Friday, March 13, 2015

ปรี๊ดแตก! อัลเวสไอจีจวกแหลกมาร์ก้ามั่วนิ่มข่าวซบPSG


ดิมพัน ออนไลน์ - ฟูลแบ็คอาซูลกรานาออกโรงโพสต์ข้อความโจมตีสำนักข่าวมาร์ก้า หลังมั่วนิ่มรายงานข่าวว่าตนเซ็นสัญญากับเปแอสเชแล้ว

ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาจอมบุกของบาร์เซโลนา สุดทนโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวจวกสำนักข่าว Barca หลังรายงานข่าวว่า เขาจรดปากกาเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แล้ว ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น

โดยวานนี้สถานีวิทยุของ Barca กระพือข่าวว่า กองหลังทีมชาติบราซิลได้เดินทางไปเซ็นสัญญากับเปแอสเชล่วงหน้าตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาแล้ว โดยเซ็นสัญญา 3 ปี พร้อมรับเงินค่าจ้างปีละ 9 ล้านยูโร  ภายหลังนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับเจ้าบุญทุ่มหลังจบซีซั่นนี้

อย่างไรก็ดี ล่าสุดดาวเตะวัย 31 กะรัต ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวด้วยความโมโหทันที

"คุณเชื่อในสิ่งที่พวกเขาพูดหรอ? ผมรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับการได้ยินเรื่องเหลวไหลพวกนี้แล้วล่ะ ผมรักสโมสรแห่งนี้จนลมหายใจสุดท้ายและผมอยากอยู่กับทีมตลอดไป แต่ถ้าวันหนึ่งผมต้องย้ายทีม ผมไม่ต้องการให้คนอื่นมาพูดแทนผม" อัลเวส โพสต์ไอจี

No comments:

Post a Comment