Saturday, March 21, 2015

งานหิน!โค้ชหนุ่ยรับบุกเยือนบุรีรัมย์ยากสุดของปี


ดิมพัน ออนไลน์ - เฮดโค้ชกูปรีรับการบุกเยือนแชมป์เก่าถือเป็นงานหนักที่สุดของฤดูกาลหลังมองว่ามาตรฐาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อยู่ในระดับทวีปไปแล้ว

เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนของศรีสะเกษ เอฟซี ยอมรับ การบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถือเป็นแมตซ์ยากที่สุดของฤดูกาลแต่ก็คาดหวังว่าจะพาทีมบุกไปเก็บ 1 แต้มออกมาแม้ปราสาทสายฟ้าจะมีมาตรฐานอยู่ในระดับเอเชียไปแล้ว

กูปรีอันตรายเตรียมจะลงเล่นในฐานะทีมเยือนเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันด้วยการพบศึกหนักกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็พ่ายให้ทั้ง เมืองทอง ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี

"ผมยอมรับว่าเกมกับบุรีรัมย์คงเป็นแมตช์ที่ยากที่สุดของปี ไหนเราจะต้องไปเล่นเป็นทีมเยือน และสภาพแวดล้อมต่างๆ บุรีรัมย์ถือเป็นทีมระดับเอเชียไปแล้ว"

โค้ชหนุ่ยกล่าวต่อ "แต่เราก็ไปสู้อย่างแน่นอน ซึ่งเราหวังจะมีแต้มกลับออกมาในแมตช์นี้ เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำผลงานได้ไม่เลว"

No comments:

Post a Comment