Tuesday, March 31, 2015

ฟอร์มเด็ด! สถิติระบุ"เมสซี-อาซาร์"ยอดแนวรุกปี 2015


คาสิโน ออนไลน์ - สำนักประเมินสถิติวงการฟุตบอล ระบุชัด ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์คือกองหน้าที่ดีที่สุดในปี 2015 เช่นเดียวกับ ปีกเบลเยียมคือกองกลางตัวรุกเบอร์หนึ่ง

Football Observatory เปิดเผยงานวิจัยฟอร์มการเล่นของผู้เล่นในตำแหน่งต่างๆตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ปี 2015 เป็นต้นมา ปรากฎว่า ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของบาร์เซโลนา คือกองหน้าที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในปีนี้

ดาวยิงจากเจ้าบุญทุ่มทำผลงานได้อย่างร้อนแรง หลังซัลโวตาข่ายในลาลีก้าไปแล้วถึง 17 ประตู จาก 12 นัด ทำให้คว้าตำแหน่งสุดยอดหอกประจำปีนี้ไปครอง

โดยมี อาร์เยน ร็อบเบน แนวรุกตัวจี๊ดจากบาเยิร์นฯตามมาในอันดับสอง และ บาส ดอสต์ ดาวยิงฟอร์มแรงจากโวล์ฟส์บวร์กรั้งอันดับสาม ส่วน คริสเตียโน โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของเรอัล มาดริด รั้งอันดับ 29 จากผลงาน 6 ประตู จาก 11 เกมหลังสุดในลีก

ส่วนตำแหน่งกองกลางตัวรุกนั้น เอแด็น อาซาร์ กับ เมซุส โอซิล ครองอันดับหนึ่งร่วมกันหลังต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้ โดยมี เฆซุส นาบาส, เควิน เดอ บรุย์น และ ชินจิ คางาวะ ตามมาในอันดับ 3, 4 และ 5 ตามลำดับ

ขณะที่มิดฟิลด์ตัวกลางหรือตัวตัดเกมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในปีนี้คือ นูริ ซาฮิน ห้องเครื่องจากดอร์ทมุนด์ โดยมี พอล ป็อกบา และ แฟร์นันดินโญ ตามมาในอันดับ 2 และ 3

ด้านฟูลแบ็คที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดคือ กาแอล กลิชี แบ็คซ้ายจอมเติมเกมรุกของแมนฯ ซิตี้ โดยมี มาร์เซโล และ ราฟินญา ตามมาในอันดับ 2 และ 3

ในส่วนของกองหลังที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดตกเป็นของ เอเมอร์ สปาฮิช แนวรับจากเลเวอร์คูเซน โดยมี มาร์ติน เดมิเคลิส และ มัตส์ ฮุมเมลส์ ตามในอันดับ 2 และ 3

No comments:

Post a Comment